Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.185.896
Truy cập hiện tại 67
Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính huyện Nam Đông, năm 2017
Ngày cập nhật 12/05/2017

Sáng ngày 06/5/2017, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Nam Đông, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Nam Đông tổ chức buổi lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính huyện Nam Đông, năm 2017.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Quốc Phụng - Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Nam Đông, đồng chí Lê Văn Nghĩa - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh, cùng với cán bộ giảng viên và 40 học viên của lớp học.

Tham gia khóa bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính, học viên đã được trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết thông qua các chuyên đề như: Lý luận về hành chính nhà nước; quyết định hành chính nhà nước; pháp luật trong hành chính nhà nước; tổng quan về chính sách  công; quản lý nguồn nhân lực của tổ chức hành chính nhà nước; quản lý tài chính công; quản lý  nhà nước về cung cấp dịch vụ công; chính phủ điện tử; văn hóa công sở; kỹ năng phân tích công việc; kỹ năng tổ chức và điều hành hội họp; kỹ năng phân công và phối hợp trong hoạt động công vụ; kỹ năng đánh giá thực thi công vụ; kỹ năng xây dựng văn bản quy phạm pháp luật; kỹ năng thuyết trình; kỹ năng lập kế hoạch trong tổ chức. Trong quá trình tham gia học tập, học viên đã thực hiện 02 bài kiểm tra (kiến thức chung và các kỹ năng), 01 đợt đi thực tế và 01 bài tiểu luận cuối khóa. 

Được sự quan tâm của Ủy ban Nhân dân huyện Nam Đông,đã góp phần tạo sự thuận lợi cho học viên trong quá trình tham gia học tập. Phát huy những thuận lợi, khắc phục những khó khăn, 40 học viên của lớp đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính, trong đó có 03 học viên đạt loại giỏi (chiếm 7,5%), 33 học viên đạt loại khá (chiếm 82,5%). Với thành tích trên Nhà trường đã biểu dương và khen thưởng 01 học viên đạt danh hiệu học viên xuất sắc (Học viên Lê Minh Hòa) và 03 học viên (Nguyễn Lê Ánh Phú, Lê Thanh Hồ, Huỳnh Thị Lan) đạt danh hiệu học viên tiên tiến đã có thành tích trong hoạt động phong trào của lớp.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Nghĩa - Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng 40 học viên là những cán bộ lãnh đạo, quản lý của các cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện Nam Đông đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Đồng chí nhấn mạnh: Kết quả học tập ở trên là kết quả của một quá trình cố gắng không mệt mỏi và phấn đấu của toàn thể học viên. Tuy nhiên, đồng chí Lê Văn Nghĩa cũng đề nghị các học viên tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong khóa học, áp dụng những kiến thức lý luận vào thực tiễn quản lý, công tác trong từng đơn vị, từng ngành, từng lĩnh vực mà mình đang công tác; mỗi học viên sau khi hoàn thành chương trình bồi dưỡng cần phải tiếp tục nghiên cứu, học tập và rèn luyện không ngừng để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như trình độ lý luận chính trị bởi lẽ đây cũng chính là đội ngũ tham mưu chính cho lãnh đạo của các cơ quan, ban ngành tại địa phương. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đã cám ơn Huyện ủy, Ban Tổ chức, Phòng Nội vụ và đặc biệt là Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Nam Đông đã quan tâm, tạo điều kiện để lớp học thành công.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Trần Quốc Phụng - Phó Chủ tịch UBND thường trực huyện Nam Đông cũng đã đánh giá cao sự nỗ lực của các đồng chí học viên trong quá trình tham gia khóa học. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý khắc phục những điểm còn tồn tại, thiếu sót đã được chỉ ra trong báo cáo của đồng chí giáo viên chủ nhiệm lớp và của nhà trường. Đồng chí Trần Quốc Phụng cũng khẳng định vai trò của việc tham gia học tập để bồi dưỡng kiến thức, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ tham mưu, nhằm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Nam Đông giàu đẹp.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Hình ảnh 1: Toàn cảnh buổi lễ

Hình ảnh 2: Đồng chí Trần Công Dũng – giáo viên chủ nhiệm lớp đọc báo cáo kết quả học tập

Hình ảnh 3: Đồng chí Lê Văn Nghĩa – Phó Hiệu trưởng trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh phát biểu tại buổi lễ

Hình ảnh 4: Đồng chí Trần Quốc Phụng - Phó Chủ tịch  thường trực UBND huyện Nam Đông phát biểu

Hình ảnh 5: Đại diện học viên phát biểu cảm tưởng

Hình ảnh 6: Đồng chí Lê Văn Nghĩa – Phó Hiệu trưởng trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh trao chứng chỉ cho học viên

Mỹ Huệ
       In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày