Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.185.896
Truy cập hiện tại 83
Khai mạc kỳ thi tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính thành phố Huế, năm học 2017-2018.
Ngày cập nhật 11/05/2018

Sáng ngày 10 tháng 5 năm 2018, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tiến hành Khai mạc kỳ thi tốt nghiệp chương trình Trung cấp lý luận chính trị - hành chính cho 60 học viên Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính thành phố Huế, năm học 2017-2018

Phát biểu khai mạc kỳ thi, đồng chí Nguyễn Thị Châu - Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng thi nêu: đây là kỳ thi cuối cùng của khóa học, một kỳ thi hết sức quan trọng, là kỳ thi mà học viên phát huy được những kiến thức đã được học trong toàn khóa vào trong những bài thi, cho nên các phải học viên bình tĩnh, tự tin làm bài để có kết quả cao. Đồng thời phải đảm bảo thực hiện tốt các nội quy, quy chế của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và của Nhà trường quy định trong kỳ thi tốt nghiệp.

Phát biểu khai mạc kỳ thi Tốt nghiệp của đ/c Nguyễn Thị Châu - Phó Hiệu trưởng trường Chí trị Nguyễn Chí Thanh

Đ/c Nguyễn Thiên - TUV, Hiệu trưởng trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh dự Lễ Khai mạc kỳ thi Tốt nghiệp

Kỳ thi được tiến hành từ ngày 10 - 12 tháng 5 năm 2018 với ba khối môn thi, cụ thể:

- Khối môn thi thứ nhất: Những vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác –Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam.

- Khối môn thi thứ hai: Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội.

- Khối môn thi thứ ba: Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận tổ quốc và đoàn thể nhân dân.

Kết thúc lễ Khai mạc, học viên được Trưởng phòng Đào tạo phổ biến nội quy, quy chế liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp. Các học viên bắt đầu thi khối môn thi thứ nhất từ chiều ngày 10 tháng 5 năm 2018.

Đỗ Thị Hằng
       In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày