Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.185.896
Truy cập hiện tại 64
Bề giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính đảng ủy khối các cơ quan tỉnh khóa 10
Ngày cập nhật 28/11/2016

Trong không khí chào mừng 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; 24 năm ngày Nhà trường mang tên Đại tướng Nguyễn Chí Thanh. Ngày 25 tháng 11 năm 2016, Trường Chính trị Nguyễn Chí thanh đã tổ chức Lễ Bế giảng cho lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Khóa 10.

Đồng chí Nguyễn Thiên, TUV, Hiệu trưởng nhà tường trao bằng tốt nghiệp cho học viên.

Về dự lễ Bế giảng có các đồng chí: Cao Ngọc Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Các đồng chí chuyên viên đại diện Phòng Đào tạo – Chính sách Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phòng Công chức, viên chức Sở Nội vụ; Về phía Nhà trường có đồng chí Nguyễn Thiên - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng các đồng chí Trường các khoa, phòng; các đồng chí giảng viên.

Sau gần một năm học tập (kể từ ngày 15/9/2015 đến nay), lớp đã hoàn thành chương trình khóa học.

đồng chí Lê văn Nghĩa , Phó hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp

Đây là lớp học mà thành phần học viên là những cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các đơn vị của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Lớp học nhằm chuẩn hoá và nâng cao trình độ lý luận chính trị - hành chính cũng như năng lực thực tiễn cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thực hiện công tác tham mưu, lãnh đạo, tổ chức thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn hóa cán bộ trong thời gian tới. Lớp học diễn ra trong gần 01 năm, hình thức đào tạo bán tập trung, phương thức học từng đợt, từ ngày thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

- Lớp học có 93 đồng chí học viên, trong đó có 22 đ/c nữ và 71 đ/c nam (tuổi đời lớn nhất 53 tuổi; tuổi đời trẻ nhất 30 tuổi). Trong quá trình học tập, do tình hình sức khỏe, hoàn cảnh, điều kiện khác nhau đã có 03 đồng chí xin được bảo lưu kết quả học tập và xin chuyển lớp học. Đến cuối khóa học còn lại 90 đồng chí.

Học viên được học tập và nghiên cứu chương trình Lý luận Chính trị - Hành chính theo quy định của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, gồm 6 phần học với những nội dung cơ bản sau: (1) Những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh; (2) Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; (3) Những vấn đề cơ bản về HTCT; NN và PL XHCN; Quản lý hành chính nhà nước; (4) Đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; (5) Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng; Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân; (6) Tình hình nhiệm vụ địa phương. Kết thúc khóa học học viên được viết tiểu luận hoặc thi tốt nghiệp.

đồng chí Nguyễn Thị Châu, Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp

Kết quả học tập: Căn cứ vào điểm tổng kết học tập, Hội đồng xét tốt nghiệp của Nhà trường đã công nhận 90/90 học viên đủ điều kiện cấp Bằng tốt nghiệp, đạt tỷ lệ 100% khá giỏi. Trong đó: Loại giỏi có   : 35 đ/c (39%); Loại khá có: 38 đ/c (61%)./.

Bài: Hồ Tân, ảnh : Trọng Hướng
       In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày