Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.185.896
Truy cập hiện tại 31
Bế giảng lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ công tác Hội Phụ nữ năm 2019
Ngày cập nhật 13/06/2019

Chiều ngày 16 tháng 6 năm 2019, trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh phối hợp với hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế đã bế giảng lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ công tác hội phụ nữ năm 2019 cho 65 đồng chí cán bộ chủ chốt của Hội từ cấp xã, phường, thị trấn trở lên. Tham dự buổi Lễ về phía Nhà trường có đồng chí Nguyễn Thị Châu - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng; về phía tỉnh Hội có đồng chí Lê Thị Hồng Thanh - Phó chủ tịch Thường trực Hội, đồng chí Hà Thị Ánh Hồng – Phó trưởng Phòng Tổng hợp, Chính sách, Đào tạo của Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng toàn thể 65 đồng chí học viên lớp học.

Qua 4 ngày học tập, các đồng chí học viên đã được tiếp thu các chuyên đề về những kiến thức, nghiệp vụ cơ bản về công tác Hội Phụ nữ, cụ thể các chuyên đề: Hướng dẫn xây dựng mô hình an toàn cho phụ nữ và trẻ em; Công tác quản lý, tập hợp và thu hút hội viên hiện nay. Kỹ năng chuẩn bị để tiến hành bầu bổ sung nhân sự Hội phụ nữ các cấp trong nhiệm kỳ;           Các kỹ năng truyền thông trên mạng xã hội; Kỹ năng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp cho cán bộ Hội phụ nữ cơ sở; Kỹ năng vận động thành lập các mô hình kinh tế tập thể. Trao đổi một số điểm chính về HTX kiểu mới theo Luật HTX 2012; Kỹ năng giám sát và giải quyết các vụ việc liên quan đến quyền và lợi ích hợp hợp pháp của phụ nữ, trẻ em; Kỹ năng lập kế hoạch và điều hành sinh hoạt chuyên đề của hội viên, phụ nữ; Nội dung và cách thức truyền thông phòng chống rác thải nhựa trong gia đình hội viên, phụ nữ.

Mục đích của khóa học này là nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ Hội về kiến thức, kỹ năng cơ bản công tác của hội phụ nữ; những hiểu biết về quan điểm của Đảng đối với công tác phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, góp phần xây dựng hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế ngày càng phát triển./.

 

Đỗ Thị Hằng
       In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày