Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.185.896
Truy cập hiện tại 141
Bế giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước chương trình chuyên viên Đại học Y dược, năm 2018
Ngày cập nhật 28/01/2019

Sáng ngày 27 tháng 01 năm 2019, Trường chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước chương trình chuyên viên Đại học Y dược Huế, năm 2018. 

Tham dự Lễ Bế giảng có đồng chí Nguyễn Thiên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Nhà trường. Về phía Trường Đại học Y dược Huế có Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Khoa Hùng - Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo Phòng Tổ chức - Hành chính.

Toàn thể lớp học tại buổi lễ bế giảng

Sau hơn 2 tháng học tập, các học viên đã hoàn thành nội dung chương trình với 18 chuyên đề gồm 3 phần học:

- Phần thứ nhất: phần kiến thức chung có 9 chuyên đề.

- Phần thứ hai: kiến thức quản lý nhà nước theo ngành và lĩnh vực có 2 chuyên đề.

- Phần thứ ba: các kỹ năng có 7 chuyên đề.

Và cuối cùng là đi thực tế, viết bài thu hoạch và viết tiểu luận cuối khóa.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, Đồng chí Nguyễn Thị Châu - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh nhấn mạnh, đây là những kiến thức được cập nhật rất thiết thực và quan trọng, phục vụ cho công tác quản lý, giúp cho học viên nâng cao trình độ, phương pháp thu thập, tiếp cận với kiến thức mới, tạo điều kiện để học viên sau khi trở về cơ quan tiếp tục nghiên cứu và vận dụng  tốt những kiến thức đã được học vào giải quyết những công việc trong thực tiễn ở đơn vị của Bệnh viện và Trường Đại học Y dược Huế, đảm bảo đúng nguyên tắc để đạt hiệu quả cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Thị Châu - Phó Hiệu trường phát biểu tại buổi lễ bế giảng

Kết quả học tập cuối khóa có 55/55 học viên được cấp chứng chỉ chiếm 100%. Trong đó: Học viên đạt loại giỏi có 04 học viên chiếm tỷ lệ 7,3%; Học viên đạt loại khá có 51 học viên chiếm tỷ lệ 92,7%.

Đồng chí Nguyễn Thiên - TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao chứng chỉ cho học viên

Với thành tích học tập học viên đã đạt được, cùng với kết quả trong ý thức, rèn luyện thực hiện nội quy, quy chế Hội đồng thi đua nhà trường quyết định Khen thưởng danh hiệu “Học viên Xuất sắc” cho 04 học viên và 02 danh hiệu “Học viên tiên tiến có thành tích trong hoạt động phong trào của lớp”.

 

Đỗ Thị Hằng
       In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày