Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.185.896
Truy cập hiện tại 142
Khoa Nhà nước - Pháp luật đi nghiên cứu thực tế tại huyện Phú Lộc.
Ngày cập nhật 10/10/2016

Với mục đích nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng cán bộ trong trường chính trị, đòi hỏi giảng viên trường chính trị phải gắn lý luận với thực tế trong hoạt động giảng dạy.

Ngày 26,27 tháng 9 vừa qua, khoa Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức đi nghiên cứu thực tế tại huyện Phú Lộc đợt 1 năm 2016. Đoàn đi thực tế do đồng chí Hồ Tân, Trưởng Khoa Nhà nước và Pháp luật làm Trưởng đoàn, cùng đi với Đoàn có đồng  Lê Văn Nghĩa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đi nghiên cứu thực tế ở xã Lộc Bình, xã Vinh Mỹ, xã Vinh Giang, xã Vinh Hiền.

Qua đi nghiên cứu các giảng viên trong Khoa đã được nghe các đồng chí lãnh đạo của các đơn vị báo cáo tình hình về công tác quản lý đất đai và công tác quản lý hộ tịch trên địa bàn; trao đổi, thảo luận những khó khăn vướng mắc của địa phương trong việc thực hiện quản lý các công tác trên; từ những khó khăn vướng mắc đó, thì các giảng viên đã được nghe lãnh đạo các địa phương chia sẻ kinh nghiệm để quản lý, giải quyết các vấn đề vướng mắc đó.Đồng thời, Đoàn đi thực tế cũng đã thu thập các báo cáo, số liệu liên quan đến công tác quản lý đất đai và quản lý hộ tịch ở các xã.

 Thông qua đợt đi nghiên cứu thực tế này đã giúp các giảng viên trong Khoa có thêm những kinh nghiệm thực tiễn ở cơ sở để vận dụng vào giảng dạy và nghiên cứu khoa học./.

 

ThS. Hồ Tân
       In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày