Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.185.896
Truy cập hiện tại 113
Đại hội Hội Cựu chiến binh Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027
Ngày cập nhật 10/03/2022

        Đại hội Hội Cựu chiến binh Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027 diễn ra vào lúc 14 giờ, ngày 09/3/2022, tại phòng họp Nhà trường.   Đại hội có mặt 04 đại biểu trên tổng số 04 đại biểu được triệu tập.

        Đại hội đã nghe Báo cáo Chính trị đánh giá tình hình hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ qua, phương hướng nhiệm vụ Nhiệm kỳ 2022-2027 và nghe Báo cáo kiểm điểm của Hội CCB lần thứ IV Nhiệm kỳ 2017-2022.

           Đại hội cũng đã nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lê Đắc Dũng, UVTV Đảng uỷ Khối, Chủ tịch Hội CCB Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, ý kiến phát biểu chỉ đạo của đ/c Trần Nhật, Phó Bí thư Đảng uỷ Nhà trường và các ý kiến phát biểu của các đại biểu dự Đại hội.

Tại Đại hội Hội Cựu chiến binh trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh

Lần thứ V,  nhiệm kỳ 2022-2027 đã Quyết nghị một số vấn đề quan trọng; Thống nhất đánh giá kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 của Hội Cựu chiến binh trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

           Đại hội cơ bản thống nhất những nội dung chính đã nêu trong báo cáo chính trị và khẳng định: Trong 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của BCH Hội CCB Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; của Đảng ủy ; sự quan tâm ban Giám hiệu Nhà trường, toàn thể hội viên Hội CCB Nhà trường đã vượt qua mọi khó khăn, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, bảo đảm an ninh quốc phòng, giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội ở cơ quan, đơn vị.   Vai trò, vị trí của Hội đã từng bước được khẳng định, xứng đáng là lực lượng đáng tin cậy của Đảng ủy, chính quyền, cán bộ viên chức trong Nhà trường.

           Đại hội cũng lưu ý một số hạn chế cần phải nhanh chóng khắc phục trong thời gian đến là: Công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động hội viên cần được quan tâm thường xuyên; việc triển khai các chủ trương, nghị quyết của Hội cấp trên đến từng hội viên kịp thời hơn; công tác chăm lo cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên còn một số hạn chế, cần tiếp tục nghiên cứu đổi mới phương thức hoạt động và chế độ sinh hoạt của Hội, cùng phối hợp thật tốt với các đoàn thể trong Nhà trường để đẩy mạnh các phong trào bề nổi như thể dục, thể thao, văn hóa, văn nghệ.

           Tại đại Hội đã thông qua phương hướng, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội thống nhất cao với mục tiêu, nhiệm vụ và những biện pháp đã đề ra trong từng nhiệm vụ cụ thể đã nêu trong báo cáo chính trị trình trước Đại hội.

            Đại hội đã thảo luận sôi nỗi, tham gia nhiều ý kiến đóng góp bổ sung và đi đến biểu quyết một số chỉ tiêu quan trọng trong nhiệm kỳ tới là:

Các chỉ tiêu cụ thể

           - 100% hội viên kiên định, vững vàng về tư tưởng

    - 100% hội viên tham gia sinh hoạt Hội, tham gia các phong trào do Hội phát động, phấn đấu giữ vững danh hiệu Hội trong sạch vững mạnh hằng năm.

    -100% hội viên đóng hội phí đầy đủ và đúng kỳ hạn, phấn đấu tồn quỹ bình quân từ 500.000đ/1 hội viên/năm trở lên.

    - 100% Hội viên không vi phạm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của đơn vị, Điều lệ của Hội. 100% gia đình hội viên đạt chuẩn văn hóa, hội viên gương mẫu.

    - 100% hội viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có 100% đạt Lao động tiên tiến.

    - 100%  hội viên được học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và của Hội.

           - Tích cực cùng với các đoàn thể bồi dưỡng, giúp đỡ giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp từ 1 đến 2 quần chúng trong cơ quan vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

           Tại Đại hội lần này đã bầu Chủ tịch Hội CCB Khóa V; Nhiệm kỳ 2022-2027, Đồng chí Dương Văn Tuấn được bầu làm chủ tịch.

           Thay mặt cho Đại hội điều hành mọi hoạt động của Hội nhiệm kỳ mới và bầu đại biểu dự Đại hội Hội CCB Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh gồm 01 đồng chí là đại biểu chính thức và 01 đồng chí là đại biểu dự khuyết. Đồng chí: Dương Văn Tuấn, đại biểu chính thức và Đồng chí: Trần Chí Nam, đại biểu dự khuyết    

           Đại hội giao cho Chủ tịch Hội khóa V căn cứ vào kết quả biểu quyết và kết luận của Đại hội để hoàn chỉnh các văn bản và chính thức ban hành; giao cho Chủ tịch Hội khóa V xây dựng chương trình hành động thiết thực để tổ chức thực hiện tốt nghị quyết của Đại hội.

           Đại hội kêu gọi hội viên Hội CCB Nhà trường đoàn kết, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra, góp phần cùng với Đảng bộ hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

         Một số hình ảnh tại Đại hội CCB trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh, lần thứ V, Nhiệm kỳ 2022 - 2027

Chủ tịch Đoàn điều hành Đại hội

Đ/c Trần Nhật, Phó Bí thư Đảng ủy thay mặt Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Đ/c Lê Đắc Dũng, UVTV Đảng ủy Khối, Chủ tịch Hội CCB Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng Chủ tịch mới nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt nhận nhiệm vụ.

Đ/c Trần Nhật, Phó Bí thư Đảng ủy thay mặt Đảng ủy tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Đ/c Trần Minh Huệ, Đảng ủy viên, Bí Thư Chi đoàn Nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Đại biểu chụp ảnh kỉ niệm với Hội CCB Nhà trường, chúc mừng Đại hội thành công tốt đẹp.

 

Dương Văn Tuấn
       In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày