Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.185.896
Truy cập hiện tại 139
Hội Cựu chiến binh Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017- 2022
Ngày cập nhật 17/03/2017

Ngày 17 tháng 3 năm 2017 Hội Cựu chiến binh Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017- 2022. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể cán bộ, hội viên nhằm phát huy hơn nữa bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhà trường lần thứ VIII và nghị quyết Hội CCB các cấp đề ra.

đồng chi Lê Văn Nghĩa, Chủ tịch Hội CCB Nhà trường điều hành Đại hội

Đến tham dự đại hội có đồng chí Nguyễn Thiên, tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường. Đồng chí Nguyễn Đình Chiến, Uỷ viên Thường vụ, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh. Các đồng chí trong Ban giám hiệu, Trưởng các đoàn thể và các hội viên Hội CCB trong Nhà trường về dự đông đủ.

Đồng chí Hồ Tân, Phó Chủ tịch Hội CCB trong Nhà trường thay mặt Đại hội trình bày Báo cáo đánh giá hoạt động của Hội Cựu chiến bính nhà trường Nhiệm kỳ 2012-2017, trong đó đã chỉ rõ: Hội CCB trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã phấn đấu thực hiện và hoàn thành mục tiêu, chỉ tiêu và nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua, đó là: Hội CCB nhà trường được công nhận 5 năm liền là tổ chức cơ sở Hội TSVM xuất sắc, có nhiều hội viên được công nhận danh hiệu thi đua, bằng khen Thủ trướng Chính phủ, chiến sỹ thi đua cấp Tỉnh, cấp cơ sở, bằng khen của UBND tỉnh, tập thể Hội được Hội CCB tỉnh tặng 1 giấy khen, Hội CCB khối tặng 1 giấy khen và 4 cá nhân được tặng giấy khen, 100% hội viên được công nhận “Hội viên gương mẫu”. Những thành tích đó khẳng định sự trưởng thành và những đóng góp đáng kể của CCB đối với nhà trường.

đồng chí Nguyễn Thiên, tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng Đại hội

Đồng chí Nguyễn Đình Chiến, Uỷ viên Thường vụ, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017- 2022 và bầu chủ tịch Hội CCB Nhà trường. Đồng chí Dương Văn Tuấn được bầu làm Chủ tịch Hội và được Đại hội bầu đi dự Đại hội Hội CCB cấp trên.

Sau đây là một số hình ảnh từ Đại hội:

 

 

 

Đ/c Nguyễn Thiên tặng hoa, chúc mừng đ/c Dương Văn Tuấn được bầu làm Chủ tịch Hội CCB Nhà trường

 

Bài và ảnh: Trọng Hướng
       In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày