Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.185.896
Truy cập hiện tại 61
Hội CCB Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức nhiều hoạt động Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 27 năm ngày hội quốc phòng toàn dân
Ngày cập nhật 22/12/2016
Ban Giám hiệu tặng hoa cho CCB

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 27 năm ngày hội quốc phòng toàn dân, nhằm ôn lại truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” “Ăn quả nhớ người trồng cây” và phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, ngày 22/12/2016 Hội cựu chiến binh Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa.

 

Ngay từ buổi sáng các đồng chí hội viên Hội cựu chiến binh nhà trường đã đến viếng  dâng hoa, thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Huế.

 

 

 

Tiếp đến Hội viên đã đến dâng hương tại nhà lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh ở đường Đặng Thái Thân, Thành phố Huế.

Buổi chiều cùng ngày Hội đã tổ chức gặp mặt tọa đàm với toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động trong nhà trường để ôn lại truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng.

đồng chí Lê Văn Nghĩa, Chủ tịch hội CCB nhà trường đang chia sẻ những ngày ở chiến trường

Hình ảnh các đồng chí CCB tâm sự những ngày tháng trong quân ngũ:

Những hoạt động thiết thực của Hội cựu chiến binh Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh mang ý nghĩa giáo dục chính trị không chỉ cho hội viên của hội mà còn lan tỏa đến những cán bộ viên chức, giảng viên nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ hiện nay. 

Bài và ảnh: Trọng Hướng
       In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày