Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.185.896
Truy cập hiện tại 99
Tọa đàm kỷ niệm 71 năm ngày thành lập QĐND VN và 26 năm ngày hội quốc phòng toàn dân.
Ngày cập nhật 23/12/2015

Chiều ngày 22/12/2015, Hội Cựu chiến binh trường Chính trị Nguyễn Chí  Thanh đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014) và 26 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2014).

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Lê Văn Nghĩa – ĐUV, Phó hiệu trưởng, Phó chủ tịch Hội CCB khối các cơ quan Tỉnh, Chủ tịch Hội CCB nhà trường; cùng các đồng chí trong Đảng ủy; BCH công đoàn; BCH chi đoàn TNCS HCM; các đồng chí hội viên Hội CCB, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động trong nhà trường.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Hồ Tân, Phó chủ tịch Hội CCB Nhà trường đã ôn lại truyền thống hào hùng và vai trò to lớn của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và trọng trách lớn lao của quân đội ta trong thời kỳ mới; Củng cố niềm tin, khơi dậy niềm tự hào, phát huy tinh thần trách nhiệm của các hội viên hội cựu chiến binh ở cơ quan, đơn vị, phòng, ban, và các đoàn thể trong toàn trường để thúc đẩy việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm tới.

                                       Đồng chí Hồ Tân, phó chủ tịch Hội CCB phát biểu ôn lại truyền thống ngày thành lập QĐNDVN.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Lê Văn Nghĩa, Phó hiệu trưởng, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường đã đánh giá cao hoạt động của Hội CCB trong năm 2015 về tham gia giảng dạy, quản lý và phục vụ, các đồng chí hội viên luôn là tấm gương mẫu mực cho thế hệ trẻ nhà trường noi theo. Đồng chí mong muốn với truyền thống của người lính Cụ Hồ, các đồng chí CCB sẽ tiếp tục cùng chung tay góp sức xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

                                                                          Đồng chí Lê Văn Nghĩa phát biểu tại buổi tọa đàm.

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình. Những câu chuyện, những lời ca tái hiện lại cả một thế hệ, một thời đấu tranh gian khổ nhưng anh dũng, kiên cường của những người lính bộ đội Cụ Hồ. Đây cũng là một trong những dịp sinh hoạt thường kỳ hàng năm của Hội CCB nhà trường nhằm ôn lại những truyền thống tốt đẹp của Hội CCB, đồng thời qua đó định hướng, bồi dưỡng tư tưởng và tinh thần cách mạng cho thế hệ trẻ của nhà trường hôm nay.

                                                           Tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày thành lập QĐNDVN.   

                                                                      Đại diện Chi đoàn TNCS HCM phát biểu tại buổi tọa đàm.

Thu Minh
       In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày