Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.185.896
Truy cập hiện tại 60
CHI ĐOÀN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ NGUYỄN CHÍ THANH HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO NGÀY CHỦ NHẬT XANH
Ngày cập nhật 29/03/2022

   Thực hiện kế hoạch số 28/KH-UBND ngày 14/2/2022 của UBND phường Trường An, ngày 20/3/2022 Chi đoàn Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã phối hợp với Đoàn phường Trường An tổ chức ra quân ngày Chủ Nhật Xanh với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ về phòng, chống dịnh Covid-19.

   Trong đó, các hoạt động nổi bật là: ra quân làm vệ sinh môi trường, dọn dẹp ở các khu vực xung quanh trường Chính trị, khu vực bãi đất trống tiếp giáp Đào Tấn và Trần Thái Tông,….

   Phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” được Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế phát động vào đầu năm 2019 và trở thành phong trào nhằm nâng cao trách nhiệm của đoàn viên thanh niên, quần chúng nhân dân cùng chung tay bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp. “Ngày Chủ nhật xanh” không chỉ đơn thuần xoay quanh việc thu dọn rác thải mà còn đánh thức được “màu xanh” trong việc nâng cao ý thức của mọi người. Thông qua phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”, nhiều vấn đề về môi trường đã phần nào được giải quyết; nhiều điểm đen về ô nhiễm môi trường đã giảm bớt. Như Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ đã từng nói rằng: “Thừa Thiên - Huế đã và đang nâng cao vị thế trong mắt bạn bè trong nước và quốc tế thông qua những phong trào, hoạt động tích cực hướng đến bảo vệ môi trường. Tôi không mong Huế có thể sánh vai cùng Singapore nhưng tôi muốn làm thay đổi nhận thức của người dân, đưa Huế trở thành một địa phương kiểu mẫu về môi trường, một quê hương bình an và hạnh phúc. Giá trị ấy được tỏa sáng trong một không gian xanh - sạch - sáng”.

   Sau đây là một số hình ảnh về hoạt động hưởng ứng ngày Chủ Nhật Xanh:

Hình ảnh 1
   Hình ảnh 2
 
Hình ảnh 3
Hoàng Thị Anh Thư - GV Khoa Lý luận cơ sở
       In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày