Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.185.896
Truy cập hiện tại 88
Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2016
Ngày cập nhật 19/01/2017

Sáng ngày19 tháng 01 năm 2017, Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học cấp cơ sở Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở: “Trách nhiệm kỷ luật của người quản lý đất đai qua thực tiễn huyện Phú Vang tỉnh Thừa Thiên Huế” do Th.S Phan Hữu Chánh - Phó Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật làm chủ nhiệm đề tài.

Đồng chí Trần Duy Phước, Phó hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng Phát biểu khai mạc

 

Đến dự buổi nghiệm thu, về phía khách mời, có đồng chí Hồ Đắc Trường, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thừa Thiên Huế và PGS.TS Nguyễn Duy Phương, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật Huế.    

Về phía Nhà trường, có đồng chí Nguyễn Thiên – Thạc sỹ, Giảng viên cao cấp,TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng khoa học nhà trường. Cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí Trưởng, Phó các khoa phòng cán bộ, giảng viên Nhà trường.

Sau phần tuyên bố lý do, công bố Quyết định thành lập Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở, và phát biểu khai mạc của đồng chí Trần Duy Phước, Phó hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng là phần trình bày kết quả nghiên cứu của Ban chủ nhiệm đề tài.

             Hội đồng đã nghe Th.S Phan Hữu Chánh - Chủ nhiệm đề tài, trình bày tóm tắt báo cáo kết quả nghiên cứu, phân tích cơ sở lý luận, thực tiễn cũng như thực trạng việc vi phạm pháp luật trong quản lý đất đai của người quản lý đất đai trên địa bàn huyện Phú Vang trong những năm vừa qua đồng thời đề xuất các giải pháp kiến nghị nhằm góp phần áp dụng có hiệu quả và hoàn thiện các quy định của pháp luật về trách nhiệm kỷ luật của người quản lý đất đai.

            Các thành viên Hội đồng đã tập trung thảo luận, đưa ra các ý kiến nhận xét về những ưu điểm, những kết quả mà đề tài đạt được đồng thời khẳng định đề tài đã được nghiên cứu nghiêm túc, công phu, có tính lý luận và thực tiễn, là tài liệu có giá trị tham khảo tốt cho nhà trường cũng như đội ngũ giảng viên trong nghiên cứu, giảng dạy. Bên cạnh đó, Hội đồng cũng chỉ ra một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế của đề tài như tính cấp thiết của đề tài; cần bổ sung các giải pháp mang tính đột phá , nhất là vấn đề đạo đức công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác quan lý đất đai….

    Với 7/7 thành viên Hội đồng bỏ phiếu đánh giá đạt, đề tài được nghiệm thu.

Hội đồng đã đề xuất, kiến nghị Ban chủ nhiệm đề tài tiếp thu các ý kiến đóng góp của Hội đồng, chỉnh sửa như kết luận của Hội đồng và hoàn thiện đề tài gửi về phòng Nghiên cứu khoa học Thông tin tư liệu theo đúng quy định.

Thay mặt nhóm nghiên cứu, ThS. Phan Hữu Chánh đã trả lời, làm rõ những vấn đề mà Hội đồng yêu cầu, đồng thời trân trọng cảm ơn những ý kiến đánh giá khách quan, xác đáng của các thành viên Hội đồng nghiệm thu đã chỉ ra  giúp nhóm nghiên cứu tiếp tục bổ sung, điều chỉnh để đề tài có chất lượng tốt hơn.

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ, nghiệm thu đề tài cơ sở năm 2016

Trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu của chủ nhiệm đề tài

Đồng chí Hồ Đắc Trường, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thừa Thiên Huế- phản biện 1

 PGS.TS Nguyễn Duy Phương, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật Huế- phản biện 2    

Th.S Phan Hữu Chánh - Chủ nhiệm đề tài 

Nhóm nghiên cứu chụp ảnh lưu niệm với Hội đồng nghiệm thu đề tài

Bài:Trần Minh Huệ; ảnh Hồ Văn Minh
       In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày