Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.192.409
Truy cập hiện tại 14
Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021)
Ngày cập nhật 05/08/2021

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021) với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh , Hội Cựu chiến binh Nhà trường tổ chức các hoạt động tri ân các Anh hùng Liệt sỹ, gia đình Thương binh, gia đình Bà mẹ Việt nam Anh hùng, Đời đời Ghi nhớ công ơn các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh để giành lấy Độc lập – tự do cho dân tộc.

 

Sáng ngày 26/7/2021. Đoàn gồm có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng toàn thể Hội viên hội Cựu chiến binh Nhà trường đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Huế. Trong không khí trang nghiêm và đầy xúc động, Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương, kính cẩn nghiêng mình và dành một phút mặt niệm trước Anh linh của các Anh hùng Liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Thành phố.

 Một số hình ảnh hoạt động tại buổi lễ dâng hương

 

Ngay sau buổi lễ dâng hương Đoàn đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình Thương binh, gia đình liệt sỹ, gia đình Bà mẹ Việt nam Anh hùng là thân nhân của cán bộ, viên chức và người lao động trong Nhà trường./.

Dương Văn Tuấn

 

       In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày